Tinh bột nghệ vàng, bột nghệ đen nguyên chất 100%: Đẩy lùi 4 căn bệnh khó chữa bằng tinh bột nghệ nguyên chất

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Đẩy lùi 4 căn bệnh khó chữa bằng tinh bột nghệ nguyên chất

Ngay từ khi y học hiện đại còn chưa phát triển, ông cha ta đã truyền tai nhau về công dụng chữa bệnh của nghệ vàng. Ngày nay, với sự ra đời của tinh bột nghệ mà đặc biệt là tinh bột nghệ nguyên chất đã chứng minh rằng, tinh bột nghệ có thể chữa được bách bệnh.

Chữa ung thư ruột bằng tinh bột nghệ
Với những bệnh liên quan đến dường ruột, dạ dày, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tinh bột nghệ mà đặc biệt là tinh bột nghệ nguyên chất để chữa bệnh. Thêm vào đó, khoa học đã chứng minh, chất Curcurum có trong tinh bột nghệ còn có khả năng chống lại ung thư hoặc làm chậm hóa sự sinh sôi và phát triển của các tế bào ung thư trong cơ thể.


Chữa bệnh viêm khớp bằng tinh bột nghệ
Nhiều người sử dụng nghệ vàng để chữa bệnh viêm khớp nhưng không hiệu quả, nhưng khi chuyển sang sử dụng tinh bột nghệ, tác dụng lại rất rõ ràng. Nguyên nhân là vì, trong quá trình điều chế ra tinh bột nghệ nguyên chất, các chất axit, tạp chất và nhựa của nghệ vàng tươi đã loại bỏ ra ngoài, chỉ giữ lại lượng chất Curcumin tối đa, có lợi cho người bị bệnh viêm khớp.

Giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim bằng tinh bột nghệ nguyên chất
Trong tinh bột nghệ nguyên chất có rất  nhiều hợp chất có lợi cho cơ thể, có khả năng phá hủy các chất béo, giải phóng Cholesterol trong trong máu, tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể,  lưu thông động mạch và phá vỡ cấu trúc tế bào của các thành động mạch có dấu hiệu xơ vữa. Việc sử dụng tinh bột nghệ thường xuyên sẽ bảo vệ bạn và cho bạn một trái tim khỏe mạnh.



Chứa đau bụng kinh nguyệt bằng tinh bột nghệ
Nhiều chị em phụ nữ đến chu kỳ kinh nguyệt đều vô cùng khổ sở, do khí huyết không đều, do đau bụng kinh, dẫn đến sự mệt mỏi và khó chịu. 

Thêm vào đó, đến một độ tuổi nhất định, hoặc do các tác nhân khác như thiếu máu bẩm sinh, làm việc quá sức, ăn uống không đầy đủ chất ding dưỡng và không có chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý nên dẫn đến tình trạng hoa mắt chóng mắt, trí nhớ kém,…Với công dụng bồi bổ khí huyết, tăng cường điều hòa cơ chế hoạt động của các tế bào trong cơ thể và bổ sung cho máu những hợp chất cho lợi mang tinh bột nghệ vàng có thể giúp bạn đẩy lùi được căn bệnh này.

So với nghệ vàng, tinh bột nghệ mà đặc biệt hơn là tinh bột nghệ nguyên chất có khả năng giải quyết dứt điểm các căn bệnh kể trên.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có bình luận mới