Tinh bột nghệ vàng, bột nghệ đen nguyên chất 100%: Lý do bệnh viêm dạ dày không thể trị dứt điểm

Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Lý do bệnh viêm dạ dày không thể trị dứt điểm

Như các bạn đã biết bệnh viêm dạ dày luôn là nỗi ám ảnh của người mắc phải căn bệnh này cho dù đó là nam hay là nữ. Bệnh viêm dạ dày được phần thành 2 loại: nếu xảy ra đột ngột gọi là viêm dạ dày cấp và loại thứ 2 đó là viêm dạ dày mạn loại này rất khó phát hiện bởi đôi khi nó không có một biểu hiện nào rỏ ràng.


Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị viêm dạ dày khác nhau đó có thể là đông y, tây y và một số thực phẩm chức năng khác, và bạn đã thử một trong những phương pháp trên nhưng không hiệu quả.

Tại sao bạn chữa trị không khỏi?

✔ Bạn sử dụng quá nhiều phương pháp với mong muốn trị hết bệnh ngay lập tức

✔ Thực hiện phương pháp không đúng cách

✔ Không kiên trì với một phương pháp trị bệnh nào

✔ Trong quá trình điều trị bạn không kiêng những thực phẩm cần tránh

Với những lý do trên đủ để bạn không thể chữa trị bênh viêm dạ dày hay các bệnh lý khác khi mắc phải. Dưới đây mình sẽ chỉ ra cho các bạn một phương pháp cực kỳ đơn giản giúp bạn có thể trị bệnh viêm dạ dày một cách hiệu quả và dứt điểm với phương pháp tinh bột nghệ kết hợp với mật ong.



Ở đây mình sẽ không nói đến tác dụng của Mật Ong và Tinh Bột Nghệ nữa mà chú trọng đi vào phương pháp điều trị thôi vì chắc hẳn chúng ta ai cũng biết rằng hai sản phẩm này có tác dụng như thế nào rồi. Hoặc nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm tác dụng của hai sản phẩm trên có thể tham khảo các bài viết trên Blogger của mình

Với tinh bột nghệ kết hợp với mật ong các bạn nên lưu ý rằng. Sản phẩm tinh bột nghệ phải nguyên chất 100% và là tinh bột chứ không phải bột nghệ vàng (sự khác biệt giữa tinh bột nghệ và bột nghệ các bạn có thể xem tại đây), mật ong nếu kiếm được mật ong rừng nguyên chất thì càng tốt hoặc có thể sử dụng mật ong nuôi quan trọng phương pháp này chủ yếu là ở tinh bột nghệ.

✔ Mỗi ngày dùng 3 lần, mỗi lần 2 thìa tinh bột nghệ và 1 thìa mật ong vào buổi sáng, trưa và tối (thìa nhỏ dùng để ăn cơm hoặc ăn cháo). Bạn có thể ăn hoặc uống với phương pháp này.
Sử dụng hết 500gr tinh bột nghệ, sau đó nghỉ 1 tuần không dùng nữa, tiếp theo bạn dùng tiếp 250gr tinh bột nghệ tiếp theo cho đến khi hết và nghỉ một tuần và cứ tiếp tục như thế kéo dài trong vòng 6 tháng.

✔ Trong quá trình sử dụng điều trị bạn tuyệt đối không uống rượu bia, không ăn chua, không ăn cay, không ăn các loại hải sản tươi sống phải nấu chính trước khi ăn, không uống nước có ga

✔ Không nên uống nước ngay sau khi ăn vì sẽ làm loãng dịch vị axit trong dạ dày

✔ Chọn thời điểm uống nước tốt nhất là lúc ngủ dậy vào sáng sớm và một giờ trước khi ăn. Uống nước ngay sau bữa ăn sẽ làm loãng dịch vị dạ dày, càng dễ gây ra chứng đau dạ dày. Uống quá nhiều nước canh cũng sẽ ảnh hưởng tới việc tiêu hóa thức ăn trong và sau bữa ăn.

✔ Thương xuyên luyện tập thể dục đều đặn để giảm bớt tâm lý lo lắng. Bệnh viêm dạ dày có chữa trị khỏi hay không là do ở tâm lý của bạn. Khi tâm lý của bạn càng lo lắng thì hệ tiêu hóa sẽ bị ảnh hưởng rất lớn. Bệnh viêm dạ dày nó chỉ phát bệnh khi bạn đang ăn thức ăn có dầu mỡ mà bạn ăn thêm chất ngọt, hoặc bạn ăn sáng cũng sẽ bắt gặp nhiều và hoặc ngồi trên xe quá lâu. Ví dụ: khi bạn đi chơi ngồi trên xe khách bạn sợ đau bụng đi ngoài hoặc ăn sáng bạn sợ đau bụng cho nên bạn không giám ăn sáng khi đi chơi xa hoặc không giám ngồi trên xe quá lâu, chính vì thế khi bạn suy nghĩ càng làm cho tâm lý của bạn căng thẳng dẫn đến hệ tiêu hóa của bạn càng bị ảnh hưởng như vậy bệnh sẽ nặng thêm và sẽ khó điều trị, và dĩ nhiên bạn càng nghĩ về nó thì chắc chắn nó sẽ đến. 

Bạn nên nhớ rằng trong quá trình điều trị chỉ có tâm lý của bạn luôn thoải mái và không nghỉ đến việc bạn đang bị viêm dạ dày thì bạn mới có thể hoàn toàn loại bỏ dứt điểm bệnh viêm dạ dày.

Một số chú ý về chế độ ăn uống, sinh hoạt:

Không ăn quá no, nên nhai kĩ, nuốt chậm: Ăn quá no vì sẽ làm dạ dày phồng căng, sinh ra nhiều axít có hại, dễ gây đau. Khi ăn nên nhai kỹ, nuốt chậm, vì trong khi nhai có thể tăng thêm sự bài tiết của nước bọt, nước bọt có tác dụng giảm axít và bão hòa axít có trong dạ dày.

Nên ăn những thức ăn giàu dinh dưỡng, mềm và dễ tiêu hóa: Những thức ăn chính như cháo, mỳ sợi nhỏ, cơm nhão… trong đó ăn những thức ăn làm bằng bột mỳ là tốt nhất. Vì những thức ăn này mềm, dễ tiêu hóa, lại có chất kiềm, có tác dụng làm bão hòa axít trong dạ dày.

Những người bị loét dạ dày, còn phải giữ cho tinh thần luôn vui vẻ, gây dựng thói quen tốt trong sinh hoạt, không nên làm việc quá mệt mỏi, căng thẳng, hút thuốc lá và uống rượu, như vậy mới có thể tránh khỏi sự dày vò của căn bệnh này.

Đặc biệt chú ý: hạn chế ăn nhiều những thức ăn nhiều dầu mỡ, đồ nướng và chiên rán ở nhiệt độ cao ví dụ như đùi gà rán, đậu phụ mắm tôm (2 món ăn này có chất gây ung thư dạ dày)
Chế độ ăn ngủ nghỉ cần đúng giờ, khong quá áp lực công việc cũng như stress quá nhiều. Người bệnh cần tuân thủ chế độ sinh hoạt khoa học nhất.

Hi vọng các bạn áp dụng đúng phương pháp trên để hoàn toàn loại bỏ dứt điểm bệnh viêm dạ dày sớm nhất. Chúc các bạn thành công!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có bình luận mới