Tinh bột nghệ vàng, bột nghệ đen nguyên chất 100%: Xông hơi nước này da đen sạm cũng trở nên trắng sáng

Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Xông hơi nước này da đen sạm cũng trở nên trắng sáng

Chẳng cần dùng đến kem lột bạn cũng có thể khiến làn da đen sạm của mình trở nên trắng sáng chỉ bằng cách xông hơi với những loại lá bán đầy ngoài chợ thôi nhé!

🍓🍓 Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- 1 nắm lá kinh giới.
- 1 nắm lá tía tô.
- 1 nắm lá ngải cứu.
– 500ml nước sạch.
– 1/2 thìa cà phê muối.
– 1/2 quả chanh tươi.

Sơ chế nguyên liệu:
- Kinh giới, tía tô, ngải cứu nhặt lấy phần lá bỏ bớt đi phần cuống rồi đem đi rửa sạch và để ráo nước.
Cách làm:
- Bắc lấy 1 chiếc nồi để lên bếp rồi đổ vào đó 500 ml nước cùng lá kinh giới, tía tô, ngải cứu đã được sơ chế.
- Sau đó bật lửa to đun cho tới lúc sôi thì vặn nhỏ lửa đun thêm 5 phút nữa thì tắt bếp.
- Bắc nồi nước lá xông ra rồi vắt lấy nước cốt chanh cho vào nồi cùng muối và dùng đũa khuấy đều lên là được.



Cách sử dụng:
Bước 1: Rửa qua mặt bằng nước ấm như bình thường, sau đó lấy sữa rửa mặt vệ sinh sạch sẽ lại làn da, giúp da mặt được làm sạch sâu từ tận bên trong các lỗ chân lông cũng như khiến mạch máu lưu thông hỗ trợ việc chăm sóc da được hiệu quả.

Bước 2: Rồi từ từ đưa mặt đến gần nồi nước lá xông để hơi nước còn nóng đang bốc lên hấp thụ vào mặt. Nên sử dụng chiếc khăn tắm to trùm kín đầu giúp hơi nước không bị bay mất mà bao trùm cả khuôn mặt. Khoảng cách từ mặt đến nồi nước lá xông hơi thu hẹp khi nồi nước nguội dần, sau đó thư giãn cho tới khi nước lá nguội hẳn, thời gian này dao động từ 20 – 30 phút.



Bước 3: Sau đó bạn dùng 1 chiếc khăn cotton thấm khô nước trên mặt rồi thoa mỏng một lớp kem dưỡng ẩm hoặc có thể dùng toner để se khít lỗ chân lông, ngăn chặn quá trình tích tụ bụi bẩn và bã nhờn trong nang lông gây mụn đầu đen cũng như tình trạng lỗ chân lông to.

Nên thực hiện 2 lần/1 tuần, tốt nhất là vào buổi tối trước khi đi ngủ tầm 30 phút. Vừa giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng mà còn giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn sau một ngày làm việc vất vả.



Công dụng:
Các tinh chất có trong kinh giới, tía tô, ngải cứu nhờ hơi nước sẽ hấp thụ rất nhanh chóng và thẩm thấu sâu vào da qua các lỗ chân lông không thoáng, hơi nóng cũng sẽ khiến mạch máu co giãn nhịp nhàng, tái tạo làn da một cách nhanh chóng và giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng không tì vết. Không những vậy, cách thức xông hơi này còn có tác dụng tuyệt vời nhất là với những người có nhiều mụn cám, mụn trứng cá trên mặt. Hơi nước bốc lên trước tiên sẽ làm khô thoáng lỗ chân lông vốn đã bị bưng bít bởi bã và chất nhờn, giúp làn da được sạch mụn hoàn toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có bình luận mới