Tinh bột nghệ vàng, bột nghệ đen nguyên chất 100%: Sử dụng tinh bột nghệ có bào mòn da không?

Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Sử dụng tinh bột nghệ có bào mòn da không?

Nhiều chị em phụ nữ thắc mắc, trong nghệ vàng có chất axit gây bào mòn da, vậy nếu sử dụng tinh bột nghệ, đặc biệt là tinh bột nghệ nguyên chất, hiện tượng trên có được đẩy lùi?

Phân biệt thành phần tinh bột nghệ và nghệ vàng
Nghệ vàng từ xa xưa đã được dân gian ta sử dụng như một bài thuốc làm đẹp và chữa lành vết thương, viêm, loét hiệu quả. Tuy nhiên, trước đây, sở dĩ thời gian chữa bệnh bằng phương pháp này là do người sử dụng chưa biết đến tinh bột nghệ. Trong nghệ vàng, có chưa một lượng axit rất lớn, cùng những tạp chất có hại, gây bào mòn da và thậm chí nếu lượng tạp chất trong củ nghệ lớn, còn gây ra hiện tượng thâm sạm vết thương khi điều trị sẹo, tình trạng càng tệ hơn.



Ngày nay, với sự nghiên cứu và cho ra đời thành công tinh bột nghệ nguyên chất, sẽ loại bỏ những axit và các tạp chất ra khỏi nghệ vàng, qua quá trình lọc tinh dầu nghệ sẽ giữ lại hợp chất Curcumin, hợp chất có giá trị điều trị bệnh và liền sẹo tốt nhất có trong tinh bột nghệ nguyên chất.

Như vậy, khi sử dụng tinh bột nghệ để chữa bệnh hay đắp mặt, làm đẹp, chị em phụ nữ nói chung và người tiêu dùng nói riêng, không phải lo lắng về vấn đề này nữa. Chất axits gây bào mòn ra đã được tạch bỏ kỹ lưỡng trong quá trình sản xuất tinh bột nghệ.

Một vài lưu ý khi sử dụng tinh bột nghệ
Mặc dù, đã được loại bỏ những tạp chất có hại ra khỏi tinh bột nghệ nguyên chất, nhưng để đảm bảo công năng tối đa của sản phẩm, chị em phụ nữ cũng cần lưu tâm những chú ý sau:

Không lạm dụng tinh bột nghệ trong làm đẹp, chỉ nên đắp mặt nạ tinh bột nghệ 3 lần một tuần, tẩy da chết 1 tuần 1 lần.



Khi rửa mặt sau khi đắp mặt nạ, rửa bằng nước sạch, nếu massage lại được bằng đá lạnh, càng tốt. Tuyệt đối không rửa bằng sữa rửa mặt.

Khi ra đường, cần thực hiện đầy đủ các biện pháp chống nắng như: bịt khẩu trang, mặc áo chống nắng, bôi kem chống nắng để tránh da bị tổn thương khi đang dùng tinh bột nghệ nguyên chất.

Kết hợp việc trong uống, ngoài bôi để có hiệu quả tốt nhất đối với sức khỏe, thể lực và sắc đẹp.

Chọn mua sản phẩm tinh bột nghệ vàng uy tín, không chứa các chất phụ gia và hóa chất độc hại.

Thời gian dùng liệu pháp tự nhiên từ tinh bột nghệ cần kiên trì. Sau khoảng 2 tháng sử dụng liên tục, bạn sẽ thấy những chuyển biến tích cực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có bình luận mới