Tinh bột nghệ vàng, bột nghệ đen nguyên chất 100%: Lưu ý quan trọng khi sử dụng tinh bột nghệ cho bà bầu

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Lưu ý quan trọng khi sử dụng tinh bột nghệ cho bà bầu

Bất cứ thực phẩm nào, vị thuốc nào khi sử dụng cho phụ nữ mang thai, đều cần có sự tư vấn kỹ lưỡng. Nhiều phụ nữ mang thai muốn sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất hỗ trợ cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, cần đọc bài viết sau để không mảnh hướng đến thai nhi, khi sử dụng tinh chất nghệ.

Khi mang thai, cơ thể người phụ nữ sẽ có rất nhiều thay đổi, cả về nội tiết tố lẫn các vấn đề tâm, sinh lý. Điều này đã gây ra chứng bệnh nóng trong, táo bón rất khó chịu cho phụ nữ. Nếu sử dụng thuốc Tây để chữa trị chứng bệnh này, sẽ là con dao hai lưỡi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thai nhi. Vì thế, nhiều chị em muốn được tư vấn, có nên sử dụng tinh nghệ để giải quyết vấn đề này.




Tinh bột nghệ hoàn toàn có thể chữa trị dứt điểm chứng bệnh trên, hỗ trợ rất tốt hệ tiêu hóa và bổ sung các chất có lợi cho cơ thể, khi mang ra so sánh với việc sử dụng bột nghệ hoặc phương pháp khác. Tuy nhiên, điều này chỉ nên áp dụng đối với phụ nữ có thai kỳ từ 6 đến 7 tháng trở lên.

Trong 3 tháng đầu, phụ nữ không nên sử dụng tinh bột nghệ, hoặc bất cứ sản phẩm nào từ nghệ vàng. Bởi lẽ, bên trong tinh bột nghệ nguyên chất có tính phá hủy rất mạnh, phù hợp với những trường hợp bệnh nhân thông thường nhưng lại gây bất lợi cho thai nhi, nguy cơ sảy thai có thể xảy ra là điều không mong muốn.




Sang tháng thứ 6, 7, khi thai kỳ đã ổn định, bạn có thể sử dụng tinhh bột nghệ nguyên chất từ từ, với hàm lượng tinh bột nghệ trong ngày được hạn chế. Với thời gian này, bạn chỉ nên sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất với vai trò là một gia vị để bổ sung những dưỡng chất có lợi cho máu, bổ sung thêm sắt và các vitamin thiết yếu cho cơ thể từ tinh bột nghệ.

Bên cạnh đó, hàm lượng tối đa bạn được phép sử dụng tinh bột nghệ trong thời gian mang thai, theo nghiên cứu mới nhất của trang M&B Men tan cho hay, mỗi ngày, phụ nữ có thai, chỉ nên sử dụng tối đa 10g tinh bột nghệ.

Từ sau khi sinh là thời điểm tốt nhất dùng tinh nghệ cho phụ nữ. Bạn có thể sử dụng theo hình thức: trong uống ngoài bôi” để việc sử dụng tinh bột nghệ phát huy hiệu quả nhất. Có thể kể đến những tác dụng của việc sử dụng tinh bột nghệ vàng như: làm đẹp da, trị chứng cá, tàn nhan, chống lão hóa, lấy lại vóc dáng cân đối sau sinh, giảm béo bụng…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có bình luận mới