Tinh bột nghệ vàng, bột nghệ đen nguyên chất 100%: Sự khác biệt giữa bột nghệ và tinh bột nghệ

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Sự khác biệt giữa bột nghệ và tinh bột nghệ

🌱🌱🌱 Bột nghệ thường có màu vàng rất đậm, sau khi đem củ nghệ phơi khô dưới ánh nắng mặt trời rồi đem giã mịn để lấy bột nghệ

Nhiều người thường sử dụng bột nghệ kết hợp với mật ong hoặc với đường để ăn giúp cho việc chữa trị dạ dày viêm đại tràng nhưng không hề biết rằng khi sử dụng bột nghệ có thể khiến dạ dày của bạn sẽ bị tổn thưởng nặng hơn và có thể ảnh hướng đến gan và các bệnh lý khác. Lý dotrong bột nghệ vàng chưa được loại bỏ các tạp chất, tinh dầu nghệ nên dẫn đến bột nghệ khó tan và bám lên da dạy trong một quá trình dài. Vì thế khi bạn sử dụng bột nghệ để chữa trị bệnh đau dạ dày trong một thời gian dài không những bệnh không khỏi mà có thể dạ dày của bạn bị tổn thường nặng hơn và đặc biệt là nguy cơ mang thêm nhiều bệnh khác.

Hình ảnh sản phẩm bột nghệ

🌱🌱🌱 Ngoài ra khi bột nghệ được phơi dưới ánh nắng mặt trời vô tình phá hủy làm mất chất CURCUMIN. ‪#‎CURCUMIN‬ là hoạt chất chính có chứa trong nghệ có tác dụng chống viêm, chống các tế bào ung thư, giúp bảo vệ gan, thận và nhiều bộ phận khác trên cơ thể. Vì thế sử dụng bột nghệ là hoàn toàn không có tác dụng trong việc chữa trị bệnh dạ dày và các bệnh lý khác.
🌱🌱🌱 Tinh bột nghệ có màu vàng nhạt hơn so với bột nghệ, được xay từ củ nghệ sau đó sử dụng công nghệ nano tách bả rắn, tách tinh dầu và chất lỏng ra khỏi nhau, chất lỏng có chứa tinh bột nghệ được chứa trong các thùng hoặc trong các xô, chậu… Sau khoảng 5 – 6 giờ đồng hồ, tinh bột nghệ sẽ lắng xuống bên dưới các thùng chứa sau đó đó đem tinh bột nghệ sấy khô và xay nhuyễn để tạo ra một tinh bột nghệ hoàn toàn chất lượng. Tinh bột nghệ sấy khô nên không làm mất chất Curcumin trong nghệ.

Hình ảnh sản phẩm tinh bột nghệ

🌱🌱🌱 Tác dụng của tinh bột nghệ:
 Bình phục sức khỏe cho các chị em sau sinh
 Chữa bệnh đau dạ dày như: viêm loét dạ dày, hành tá tràng
 Trị các bệnh mãn tính như: ung thư, tim mạch, gan, bệnh mỡ máu cao
 Đặc biệt trong việc làm đẹp cho các chị em phụ nữ làm đẹp da, trị mụn…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có bình luận mới