Tinh bột nghệ vàng, bột nghệ đen nguyên chất 100%: Tại sao bạn trị nám không khỏi với bột nghệ?

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Tại sao bạn trị nám không khỏi với bột nghệ?

Nám da hiện đang là vấn đề được rất nhiều phụ nữ bước qua tuổi 30 quan tâm hàng đầu. Nám da không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến khuôn mặt bạn sạm đen và mất thẩm mỹ cho làn da. Hiện nay, có rất nhiều cách trị nám da như dùng nguyên liệu tự nhiên hay các loại kem trị nám. Bác sĩ trị nám xin chia sẻ với chị em một số cách trị nám tại nhà hiệu quả nhất dưới đây.

Trị nám da bằng tinh bột nghệ kết hợp với mật ong

Trong khi mật ong giúp cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn và tươi sáng hơn, thì tinh bột nghệ giúp tẩy tế bào chết, ức chế sự tăng trưởng của sắc tố melanin từ đó hạn chế sự phát triển của nám, làm mờ nám da.


Tinh bột nghệ kết hợp với mật ong trị nám

Cách làm :
Trộn 3 thìa tinh bột nghệ, 2 thìa mật ong nguyên chất và một ít nước âm ấm trộn lại với nhau tạo thành chất vữa đặc sệt. Rửa sạch da mặt trước bôi lên da, nhẹ nhàng đắp mặt nạ lên da và kết hợp thoa nhẹ nhàng nhằm làm sạch lớp da chết, cũng như giúp các dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da hơn.
Sử dụng 20 phút sau đó bạn rửa sạch lại hoặc có thể để lâu hơn tùy ý bạn.

Sử dụng hàng tuần để có kết quả tốt, thời gian tối thiểu phải từ 1.5 tháng trở lên mới thấy sử khác biệt rỏ.

Lưu ý: Sử dụng tinh bột nghệ chứ không sử dụng bột nghệ để làm mặt nạ, vì trong bột nghệ có chứa tinh dầu sẽ làm cho da của bạn trở nên vàng không thể rửa sạch với nước. Bên cạnh đó bột nghệ không có chứa chất 
 ‪#‎CURCUMIN‬  nên không có tác dụng khi làm. Đây cũng có thể là một trong những lý do làm bạn cảm thấy không có kết quả khi sử dụng phương pháp này.

Để hiểu rỏ hơn về sự khác biệt giữa tinh bột nghệ và bột nghệ như thế nào bạn có thể xem chi tiết tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có bình luận mới