Tinh bột nghệ vàng, bột nghệ đen nguyên chất 100%: Hỗn hợp tinh bột nghệ, gừng và rượu trắng “đốt cháy” mỡ thừa

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Hỗn hợp tinh bột nghệ, gừng và rượu trắng “đốt cháy” mỡ thừa

Chị em văn phòng có ít thời gian vận động và tập thể dục; phụ nữ sau sinh tích tụ năng lượng dư thừa lâu ngày dẫn đến tình trạng mỡ thừa. Hãy tham khảo công thức làm đẹp “2 trong 1” sau đây từ tinh bột nghệ gừng và rượu trắng.



Tình trạng mỡ thừa ở mỗi cơ địa lại khác nhau, có người có mỡ thừa, hay gọi tắt là béo ở vùng bụng, có người ở vùng hông, vùng mông, vùng cánh tay, bắp chân, bắp đùi và thậm chí ở mặt. Có nhiều guyên nhân dẫn đến hiện trạng này, lượng thức ăn nạp vào lớn hơn năng lượng tiêu hao cho hoạt động của cơ thể; sự thừa chất có trong thực phẩm, ăn nhiều thức ăn chứa dầu mỡ, tinh bột, kèm theo đó là sự hạn chế vận động do tính chất của công việc.

Từ xa xưa, nghệ vàng đã được truyền tai về khả năng đả thông u nhọt, phá tan tình trạng dồn ứ, tắc nghẽn mạch máu, gây ra tình trạng xơ vữa động mạch. Ngày nay, với ứng dụng và sự phát triển của Khoa học và Y học, sự ra đời của tinh bột nghệ nguyên chất không chỉ hạn chế được tối đa việc sử dụng nghệ vàng gây vàng trên da khó tẩy rửa mà hợp chất Curcumin được giữ lại nhiều nhất tính chất trong tinh bột nghệ nguyên chất đã giúp loại nguyên liệu này trở nên thật sự hữu hiệu trong việc kết hợp để giảm cân.

Theo đó, hốn hợp tinh bột nghệ, gừng và rượu trắng được coi là “cứu tinh” của những đối tượng có mỡ thừa kể trên. Không chỉ phá tan và đốt cháy những vùng có mỡ trong cơ thể mà hỗn hợp này còn dưỡng trắng, nuôi dưỡng làn da hồng hào, khỏe mạnh.



Theo đó, gừng tươi, khi mua về, các bạn rửa sạch, ngâm với rượu trắng từ 2 đến 3 tháng, bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp. Cả gừng, nghệ và rượu đều có tính nóng, khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra một loại rượu đặc trị mỡ thừa mà lại không hề gây hại cho cơ thể, không ảnh hưởng đến việc cho con bú của chị em phụ nữ sau sinh. Vì đây là sản phẩm hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên, lại sử dụng ngoài da nên thực sự an toàn và cho hiệu quả tối đa.

Tiếp đó, khi sử dụng, hãy đổ hỗn hợp trên ra một chiếc bát, pha thêm tinh bột nghệ nguyên chất, dùng khăn sạch bôi lên những vùng da muốn đánh tan mỡ thừa, có thể dùng để bôi toàn thân, nếu muốn. Sau đó, massage nhẹ nhàng khắp vùng mỡ thừa đó từ 15 đến 30 phút để hốn hợp đó thẩm thấu vào do và đi vào cơ thể, phá hủy những tế bào có dư thừa lượng mỡ không cần thiết. Sau một thời gian kiên trì sử dụng hỗn hợp tinh bột nghệ vàng kết hợp gừng và rượu trắng, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả của sản phẩm này. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có bình luận mới