Tinh bột nghệ vàng, bột nghệ đen nguyên chất 100%: Chữa đau dạ dày nhiều năm nhờ tinh bột nghệ

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Chữa đau dạ dày nhiều năm nhờ tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ được biết đến như một loại thần dược đối với làn da, và với bệnh viêm loét dạ dày, tinh bột nghệ cũng có những tác dụng hiệu quả, bất ngờ.

Viêm loét dạ dày gây đau rất khó chịu, và nguyên nhân gây viêm loét dạ dày có thể do bạn bị stress, dùng thuốc giảm đau nhiều, uống rượu bia... Để chữa trị tận gốc viêm loét dạ dày cần thời gian và sự kiên trì bền bỉ. Tinh bột nghệ chính là phương thuốc thần kì hỗ trợ bạn trong quá trình điều trị viêm loét dạ dày.

                                       Tinh bột nghệ chữa viêm loét dạ dày

Tác dụng của tinh bột nghệ với bệnh viêm loét dạ dày
Màu vàng là màu đặc trưng của nghệ, sắc vàng này do chất Curcumin có trong củ nghệ tạo nên, chất này có tác dụng chữa viêm loét dạ dày hữu hiệu. Curcumin không chỉ làm giảm tiết vị trong dạ dày mà còn sản sinh ra các chất nhầy bao quanh dạ dày như một lớp bảo vệ thành dạ dày. Curcumin còn có tác dụng chữa lành các vết loét dạ dày, chống viêm thành dạ dày nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra, chất curcumin còn hỗ trợ tiêu hóa, giúp người bị dạ dày ăn ngon miệng hơn mà không hề làm tăng tiết dịch vị ở dạ dày nhờ tác dụng kích thích tăng tiết mật.
Trước đây, cha ông ta đã dùng nghệ như một phương thuốc lâu dài chữa đau dạ dày. Tuy nhiên, trong nghệ tươi curumin có hàm lượng không cao bằng so với tinh bột nghệ nên hiệu quả chữa bệnh cũng vì thế mà giảm sút. Trong tinh bột nghệ nguyên chất, hàm lượng curcumin cao gấp hơn chục lần trong củ nghệ tươi nên thời gian điều trị viêm loét dạ dày sẽ ngắn lại.

Cách dùng tinh bột nghệ để chữa viêm loét dạ dày
Tinh bột nghệ vàng nguyên chất kết hợp cùng với mật ong – có tính sát khuẩn cao, kháng viêm tốt là sự kết hợp hoàn hảo để đánh bay viêm loét dạ dày. Mỗi ngày bạn nên sử dụng khoảng 300 gam đến 500 gam tinh bột nghệ cùng mật ong để điều trị bệnh hiệu quả. Bạn có thể pha trực tiếp tinh bột nghệ cùng 1 thài mật ong với nước ấm và uống. Ngoài ra, để dễ uống hơn bạn có thể trộn tinh bột nghệ với mật ong và vo viên để sử dụng dần.

Uống tinh bột nghệ, mật ong hàng ngày

Đau dạ dày không phải là bệnh chữa trong 1 sớm 1 chiều, nên bạn cần phải kiên trì và sử dụng tinh bột nghệ hàng ngày đều đặn. Thời gian lí tưởng để tinh bột nghệ phát huy tác dụng, chữa lành vết thương dạ dày ít nhất là 3 tháng và với người bị lâu năm, bị nặng thời gian đó cần phải tăng lên 6 tháng hoặc 1 năm. Ngay cả khi bệnh viêm loét dạ dày đã khỏi, bạn cũng cần hạn chế đồ ăn cay, chua quá và duy trì uống tinh bột nghệ để phòng chống các bệnh về tiêu hóa, đường ruột.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có bình luận mới