Tinh bột nghệ vàng, bột nghệ đen nguyên chất 100%: Tinh bột nghệ nguyên chất thần dược đối với phái đẹp

Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Tinh bột nghệ nguyên chất thần dược đối với phái đẹp

Tinh bột nghệ nguyên chất là một cách làm đẹp tự nhiên và tuyệt vời cho các chị em bỏ túi khi cần dùng. Tinh bột nghệ vừa rẻ tiền lại dễ tìm kiếm, không làm tốn kém thời gian cũng như chi phí cho chị em phụ nữ có thể làm đẹp được tại nhà. 
Tinh bột nghệ được chiết xuất từ những củ nghệ tươi, là tinh chất được chắt lọc từ bã và chất xơ khi hòa hỗn hợp nước và bột nghệ. Trong tinh bột nghệ nguyên chất còn có chứa chất Curcumin, đây là một chất có tác dụng chữa bệnh cho cơ thể và rất có lợi cho sức khỏe của con người. Không chỉ có tác dụng chữa bệnh mà tinh bột nghệ còn có công dụng làm đẹp rất hiệu quả như: giúp làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa cho làn da, trị nám, tái tạo làn da và đặc biệt có thể trị được các vết sẹo lồi, sẹo lõm lâu năm.


 Tinh bột nghệ nguyên chất 100%

Tinh bột nghệ giống như một vị cứu tinh cho các chị em phụ nữ và luôn luôn được các chị em săn lùng và tìm kiếm để làm đẹp cho bản thân mình. Đối với các cô nàng bị sẹo lâu năm, thường rất hay tự ti khi đi ra ngoài. Nhất là trên khuôn mặt mình, nếu có các vết sẹo lồi, sẹo lõm sẽ làm cho da mặt bạn trông không mấy tươi sáng, da sẽ trở nên xấu đi và bị lão hóa. Vậy tại sao lại không thử sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất chắc chắn bạn sẽ thấy được tác dụng tuyệt vời của chúng.
Chúng ta nên biết không có loại thần dược nào mà dùng một lần sẽ có tác dụng ngay kể cả tinh bột nghệ cũng không ngoại lệ. Được coi là một thần dược tự nhiên nhưng nếu bạn muốn nhanh chóng chữa khỏi các vết sẹo và se khít các lỗ chân lông bạn nên kiên trì sử dụng. Chỉ cần sử dụng được một khoảng thời gian từ bốn đến bảy tuần thì bạn sẽ thấy có sự khác biệt rõ rệt trên da mặt của bạn.
Tinh bột nghệ hoàn toàn được chiết xuất từ tự nhiên, bạn không còn phải lo ngại khi sử dụng sẽ làm tổn hại làn da, kích ứng với làn da. Hãy thường xuyên đắp lên da mặt và kết hợp với các công thức các nguyên liệu khác cùng với bột nghệ. Chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng đánh bay các vết thâm, vết sẹo trên khuôn mặt của mình.


Khi đắp tinh bột nghệ nguyên chất hay là đắp Tinh nghệ bạn cũng cần phải rửa sạch da mặt trước khi đắp để tránh bụi bẩn sẽ làm nhiễm trùng làn da của bạn. Đầu tiên bạn cần phải tẩy trang cho da bạn bằng các loại tẩy trang tinh chất tự nhiên như lô hội, trà xanh… Sau đó lau thật sạch bằng bông tẩy trang và rửa lại bằng sữa rửa mặt một lần nữa, để các bụi bẩn sẽ theo đó mà đi hết. Rửa qua một lần nữa với chút nước ấm để cho các lỗ chân lông dãn ra, khi bạn đắp mặt nó sẽ thẩm thấu các chất dinh dưỡng vào sâu trong da và đẩy các bụi bẩn, các chất thải lên trên bề mặt. Nên đắp mặt từ 15 đến 20 phút để cho da kịp hấp thụ chất dinh dưỡng, rồi sau đó hãy rửa lại bằng nước lạnh cho se khít lỗ chân lông và tránh vi khuẩn xâm nhập vào da.
Có rất nhiều công thức đắp mặt bằng bột nghệ, do vậy bạn nên tìm hiểu và xem da bạn thuộc loại da nào, bạn cần đắp bột nghệ với tác dụng trị nám, trị mụn hay trắng da. Và từ đó lựa chọn công thức thích hợp với mình và sử dụng. Tinh bột nghệ nguyên chất đảm bảo được chiết xuất 100% từ tự nhiên, từ những củ nghệ vàng tươi nguyên chất. Để không làm hư hại làn da của mình, bạn hãy kiên trì và chăm chỉ đắp bằng mặt nạ tự nhiên này bạn sẽ nhanh chóng có một làn da như ý nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có bình luận mới