Tinh bột nghệ vàng, bột nghệ đen nguyên chất 100%: Bạn có biết tinh bột nghệ đẩy lùi được ung thư?

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Bạn có biết tinh bột nghệ đẩy lùi được ung thư?

Ung thư là một căn bệnh nguy hiểm mà hiện nay chưa có thuốc chữa. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể phòng tránh và đẩy lùi các tế bào ung thư bằng biện pháp ăn uống hàng ngày. Một trong những sản phẩm được sử dụng hiệu quả vào việc phòng và hỗ trợ điều trị ung thư chính là tinh bột nghệ.


Tinh bột nghệ tiêu diệt tế bào ung thư

Tinh bột nghệ có tác dụng diệu kì trong việc phòng và điều trị ung thư
Người không may mắc phải căn bệnh ung thư, cơ thể sẽ bị suy kiệt, thiếu sức sống nếu không đủ chất dinh dưỡng. Thời gian sống của bệnh nhân ung thư bị giảm sút nghiêm trọng nếu cân nặng thay đổi đi xuống. Chính vì vậy, để tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, có đủ thể trạng chiến đấu lại với căn bệnh ung thư, người bệnh cần được bổ sung nhiều các loại vitamin và các thảo dược. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, trong củ nghệ vàng có rất nhiều hoạt chất tiêu diệt, ngăn chặn các tế bào ung thư hình thành và phát triển. Đặc biệt, những  hoạt chất này càng đậm đặc hơn, hiệu quả cao hơn trong tinh bột nghệ. Curcumin trong tinh bột nghệ có khả năng ức chế việc tăng sinh mạch máu mới, giảm thiểu lượng máu cung cấp, dần dần tiêu diệt các tế bào ung thư thiếu dưỡng chất không thể sinh sôi, đồng thời ngăn cản sự di căn của ung thư.

Cách sử dụng tinh bột nghệ để phòng và điều trị ung thư
Tinh bột nghệ mặc dù vẫn có mùi hắc đặc trưng của nghệ, nhưng đã giảm bớt rất nhiều, ngay cả vị cay hăng cũng vậy, nên không quá khó uống. Hàng ngày, hãy đều đặn sử dụng tinh bột nghệ pha với nước ấm, uống vào buổi sáng và buổi tối. Có thể lần 1 sẽ hơi khó uống, nhưng kiên trì với những lần sau chắc chắn bạn sẽ quen dần mùi vị của nó và việc uống tinh bột nghệ  hàng ngày sẽ trở thành một thói quen tốt cho sức khỏe khó bỏ. Với những ai mắc bệnh ung thư, hãy dùng tinh bột nghệ để hỗ trợ việc điều trị bệnh ung thư của mình. Lúc này bạn nên uống tinh bột nghệ 3 lần 1 ngày vào trước các bữa ăn. Đừng quá tập trung vào quá trình xạ trị, hãy kết hợp cùng với chế độ ăn uống, dinh dưỡng của mình bằng việc bổ sung tinh bột nghệ vào thực đơn hàng ngày sẽ giúp quá trình điều trị thuận lợi, chuyển biến tích cực hơn rất nhiều.


Tinh bột nghệ - bài thuốc thần kì


Một lưu ý dành cho bạn, hiện nay trên thị trường tinh bột nghệ giả, có pha lẫn tạp chất rất nhiều, vì vậy bạn cần lựa chọn cẩn thận tinh bột nghệ nguyên chất, đảm bảo chất lượng để sử dụng hiệu quả.

Liên hệ mua hàng: 0966.29.55.96 - Zalo: 0966.29.55.96

Tinh bột nghệ: 1kg Giá 750k
Tinh bột nghệ: 500gr giá 400k
Tinh bột nghệ: 250gr giá 200k
Tinh bột nghệ: 100gr giá 100k


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có bình luận mới