Tinh bột nghệ vàng, bột nghệ đen nguyên chất 100%: Trị sẹo hiệu quả với tinh bột nghệ

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Trị sẹo hiệu quả với tinh bột nghệ

Từ xa xưa phái đẹp đã rất chú ý đến việc chăm sóc làn da. Các công thức chăm sóc da tốt và dược liệu làm đẹp hiệu quả đều được phái đẹp tìm kiếm và sử dụng. Tinh bột nghệ nguyên chất từ lâu không chỉ được sử dụng để điều trị một số bệnh mà còn có tác dụng cho việc xóa mờ các vết sẹo, đem lại làn da mịn màng.

Tinh bột nghệ trị sẹo hiệu quả
Sẹo luôn là nỗi ám ảnh đối với nhan sắc của phụ nữ, đặc biệt là sẹo trên khuôn mặt gây mất thẩm mỹ chắc chắn sẽ khiến chị em tự ti. Hoạt chất curcumin có trong tinh bột nghệ kích thích mạnh mẽ việc sản sinh ra collagen giúp tái tạo lại, hồi sinh những tế bào biểu bì trên da nên liền sẹo nhanh chóng. Tinh bột nghệ vàng có hàm lượng curcumin cao gấp 10 lần so với củ nghệ tươi nên có tác dụng trị trị sẹo cực kì hiệu quả, do dưỡng chất curcumin nhanh chóng làm đầy các vết sẹo trên da, xóa mờ các vết thâm để lại do sẹo.

Để đạt hiệu quả cao trong việc điều trị sẹo bạn nên kết hợp cả uống và đắp mặt nạ tinh bột nghệ. Bởi một làn da khỏe đẹp cần phải khỏe từ bên trong và cả bên ngoài. Mỗi ngày bạn chỉ cần uống 2 cốc tinh bột nghệ pha cùng nước ấm vào bữa sáng trước khi ăn và tối trước khi đi ngủ. Nếu bạn sợ mùi vị của tinh bột nghệ, bạn có thể pha tinh bột nghệ với sữa hoặc nước cam để dễ uống hơn. Việc uống tinh bột nghệ ngoài việc đẹp da, còn có rất nhiều tác dụng cho việc giữ dáng, cải thiện hệ tiêu hóa, phòng chống các bệnh ung thư.

Uống tinh bột nghệ rất tốt cho da
Ngoài ra, bạn nên đắp mặt nạ tinh bột nghệ 3 lần 1 tuần với công thức: tinh bột nghệ + sữa chua không đường + mật ong theo tỉ lệ 1 : 2 : 1. Mặt nạ này sẽ cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết như vitamin để tái tạo làn da, chống lại quá trình lão hóa, giúp cho da khỏe hơn, phòng chống sự sản sinh của mụn. Khi đắp mặt nạ, bạn nên mát xa khoảng 5 phút và để khoảng 20 phút mới đi rửa lại với nước. Tinh bột nghệ hoàn toàn không để lại màu vàng trên da nên bạn yên tâm sáng hôm sau vẫn xuất  hiện với gương mặt trắng trẻo như bình thường nhé.

Đối với những vết sẹo ở tay, chân hay vùng bụng, bạn có thể sử dụng hỗn hợp tinh bột nghệ và rượu để mát xa hàng ngày. Chắc chắn chỉ sau 1 thời gian sử dụng, bạn sẽ bất ngờ bởi những vết sẹo xấu xí sẽ mờ dần và biến mất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có bình luận mới