Tinh bột nghệ vàng, bột nghệ đen nguyên chất 100%: Sở hữu làn da hoàn hảo nhờ tinh bột nghệ và dầu dừa

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Sở hữu làn da hoàn hảo nhờ tinh bột nghệ và dầu dừa

Tinh bột nghệ được biết đến như một loại thần dược, rất tốt cho sức khỏe, phòng và chữa được nhiều bệnh, cải thiện vóc dáng, nhan sắc. Tinh bột nghệ có thể kết hợp được với rất nhiều thứ. Vậy tinh bột nghệ khi kết hợp cùng với dầu dừa sẽ đem lại những lợi ích bất ngờ nào cho làn da đây?

Tinh bột nghệ kết hợp cùng dầu dừa rất tốt cho làn da
Tinh bột nghệ có đối với làn da sẽ giúp cho da luôn rạng rỡ, mịn màng, đánh bay mụn, xóa mờ vết thâm, nám, những vết rạn da và chống lại quá trình lão hóa của da. Dầu dừa – là tinh chất có tác dụng dưỡng ẩm tốt cho da, ngăn ngừa sự hình thành những nếp nhăn, chống nứt nẻ và tẩy đi các tế bào da chết. Việc kết hợp giữa dầu dừa và tin bột nghệ sẽ đem đến một làn da trắng hồng, mịn màng và luôn căng bóng đem lại sự tự tin cho phái đẹp.

Sử dụng tinh bột nghệ + bột cà phê + dầu dừa

Chuẩn bị: 3 thìa cà phê tinh bột nghệ, ba thìa cà phê xay và 2 thìa dầu dừa nguyên chất
Cách làm: bạn trộn đều hỗn hợp tinh bột nghệ, cà phê cùng dầu dừa với lượng như trên tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Hỗn hợp này có thể dùng để dưỡng da toàn thân, tẩy da chết và cung cấp, duy trì độ ẩm cho da. Nếu có thời gian, bạn nên duy trì công thức dưỡng da này khoảng 1 lần 1 tuần, hoặc ít nhất 2 tuần 1 lần để có được làn da mơ ước. Chắc chắn, bạn sẽ thấy làn da mình lên tone chỉ sau vài lần sử dụng.

Tinh bột nghệ + dầu dừa mặt nạ cho da sáng mịn

Chuẩn bị: 2 thìa cà phê tinh bột nghệ và hai thìa dầu dừa
Cách làm: Rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều hai thứ trên lại với nhau. Trước khi đắp mặt nạ bạn nên rửa mặt sạch sẽ, tẩy da chết trên mặt để lỗ chân lông được thông thoáng và hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Sau đó, bạn thoa đều hỗn hợp tinh bột nghệ nguyên chất và dầu dừa lên mặt, mát xa nhẹ nhàng, để tầm 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Với loại mặt nạ này, bạn duy trì đắp 3 lần trong 1 tuần.

Tinh bột nghệ có thể kết hợp cùng với nhiều loại nguyên liệu khác
Ngoài ra còn rất nhiều công thức khác có thể sử dụng với tinh bột nghệ cũng đem lại những hiệu quả tốt cho da như: dầu oliu, lòng đỏ trứng gà, sữa chua không đường, sữa tươi không đường... Những mặt nạ cho da này rất lành tính, phù hợp với mọi loại da ngay cả làn da nhạy cảm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có bình luận mới